Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Thuốc để điều trị sùi mào gà

Written By Unknown on Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016 | 01:55

Bệnh sùi mào gà – khi nhắc đến căn bệnh này chắc hẳn nhiều người đều tỏ ra ái ngại, thậm chí sợ hãi, xa lánh. Bởi với những ai đã từng trông thấy những biểu hiện của bệnh sùi mào gà dù là thật hay là chỉ trên hình ảnh thì đều cảm thấy sợ hãi cả. Thuốc điều trị sùi mào gà ở nam giới, đây là thông tin được rất nhiều nam giới tìm kiếm.



Anh Bùi Văn Ngh. (24 tuổi, tp. Bắc Giang) chia sẻ “Mình chẳng may bị sùi mào gà, mình đã đi chữa một lần bằng cách đốt sùi mào gà ở một phòng khám tư rồi. Nhưng chẳng mấy mà nó lại tái phát, giờ mình muốn tìm loại thuốc điều trị sùi mào gà nào hiệu quả để có thể sử dụng tại nhà mà không phải can thiệp gì”.

Hiện nay, trên thị trường có quảng cáo nhiều loại thuốc với công dụng được quảng cáo là có thể điều trị sùi mào gà tận gốc, thuốc uống điều trị sùi mào gà hiệu quả. Nam giới nên biết rằng, trước khi sử dụng bất cứ loại thuốc nào cũng cần tìm hiểu rõ nguồn gốc, cũng như cần được chỉ định bởi các bác sĩ chuyên khoa chứ không nên tự ý tìm và uống. Bởi có nhiều trường hợp sau khi dùng những thuốc này vẫn phải đi khám, vẫn phải can thiệp ngoại khoa để cắt, đốt sùi mào gà mà số tiền, cũng như công sức họ bỏ ra trước đó không phải ít.

Thuốc điều trị sùi mào gà ở nam giới hay nữ giới chỉ là loại thuốc hỗ trợ đi kèm với các biện pháp can thiệp cắt, đốt sùi mào gà chứ không có tác dụng để loại bỏ tổn thương hay tiêu diệt virus gây bệnh. Do đó, nếu cố gắng tìm những loại thuốc này và tự sử dụng mà không có những chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa thì chúng ta sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ đối với sức khỏe mà thôi.



Như vậy, điều trị sùi mào gà chủ yếu nhằm mục đích loại bỏ những tổn thương trên bề mặt da ở bộ phận sinh dục, hậu môn hoặc miệng của người bệnh cùng với các biện pháp khác nhau để kháng viêm, ngăn ngừa tái phát. Chứ hiện nay, chưa có một loại thuốc nào có thể chữa sùi mào gà một cách dứt điểm, chúng ta cần lưu ý, tìm hiểu, cân nhắc. Nếu đã có những nghi ngờ, tốt nhất nên đến các phòng khám, bệnh viện chuyên khoa uy tín để khám và chữa bệnh.