Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Cách nạo phá thai an toàn

Written By Unknown on Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014 | 00:59

Yêu gấp, sống thử, mang thai ngoài ý muốn là những thực trạng hiện nay trong xã hội chúng ta, đặc biệt trong một bộ phận giới trẻ. Phá thai đã không còn là chuyện mới mẻ và hậu quả của nó mang lại cũng không phải là nhỏ. Vì vậy chị em nên nắm vững những cách nạo phá thai an toàn để đảm bảo sức khỏe sinh sản của chính bản thân mình. Dưới đây sẽ là một số những thông tin về phương pháp phá thai an toàn chị em có thể tham khảo.

Cách nạo phá thai an toàn

Phá thai an toàn là phương pháp đỉnh chỉ thai nghén (khi mang thai ngoài ý muốn). Các phương pháp này được thực hiện bởi các y, bác sĩ được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật có kỹ năng thực hiện tốt tại các cơ sở y tế đạt chuẩn về thiết bị, dụng cụ y tế trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.

Phá thai an toàn gồm 2 phương pháp là phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa.

- Phá thai nội khoa, hay còn gọi phá thai bằng thuốc (được chỉ định bởi các bác sĩ phụ khoa) được thực hiện đối với thai 7 tuần trở xuống, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng. Thuốc phá thai sẽ làm cho thai ngừng phát triển và gây co bóp dạ con để đẩy thai ra ngoài như bị sẩy thai. Phương pháp này hiệu quả chấm dứt thai nghén tới 96 - 98%.

- Phá thai ngoại khoa: Sử dụng các thủ thuật qua cổ tử cung để chấm dứt thai kỳ, bao gồm hút chân không, nong và gắp thai.
+ Hút thai là một thủ thuật sử dụng dụng cụ hút chân không để chấm dứt thai nghén, được thực hiện đối với thai từ 6 tuần đến hết 12 tuần, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng.
+ Phương pháp nong và gắp là phương pháp sử dụng  thuốc và dụng cụ để chấm dứt thai nghén được thực hiện đối với thai từ 13 tuần đến 18 tuần.

Tuy nhiên, các phương pháp phá thai chỉ được xem là an toàn khi được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa tại các cơ sở  y tế được cấp phép có đầy đủ yêu cầu về trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường hợp vệ sinh. Bệnh nhân tuyệt đối không tự đình chỉ thai nghén (tự uống thuốc, phá thai dân gian) khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Trong trường hợp muốn chấm dứt thai ngoài ý muốn, hay lựa chọn phương pháp phá thai an toàn tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, được cấp phép.


 Liên hệ tư vấn  Gọi cho tôi nếu bạn đang băn khoăn một vấn đề tế nhị cần được giải đáp.
Điện thoai: (04)62 99 11 99
Hoặc gửi thư qua: phukhoa820.com@gmail.com nếu bạn muốn kể chi tiết hơn.


( Hãy hấp chọn [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] để được giải đáp)