Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

Written By Unknown on Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014 | 00:21

Chào các bác. Tình hình là vợ chồng e nhỡ kế hoạch. Mới  cưới nhưng cả hai còn đang đi học thạc sĩ, chưa có điều kiện để chăm sóc con cái. Giờ muốn bỏ thai nhưng vợ em lại lo ảnh hưởng tới sinh sản sau này. Các bác ai có kinh nghiệm lĩnh vực này cho vợ chồng em hỏi địa chỉ phá thai an toàn nào có thể tin cậy được để phá thai ở Hà Nội với ạ? Em xin cám ơn.

Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

Trả lời:
Chào bạn,
Nạo phá thai nếu không cẩn thận có thể dẫn tới những hậu quả đáng tiếc cho thai phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này. Ngoài ra, việc xuất hiện nhiều phòng khám phụ khoa với những chiêu quảng cáo đường mật chắc hẳn sẽ là lo lắng của không ít người.

Vợ bạn lo lắng như vậy cũng là điều dễ hiểu. Bạn và vợ cần tìm hiểu trước những phương pháp phá thai an toàn, ít gây biến chứng cũng như việc chuẩn bị tâm lý và sức khỏe cho việc phá thai.
Hiện nay,tại Hà Nội, bạn có thể đưa vợ tới Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một địa chỉ uy tín trong việc đình chỉ thai nghén mang lại hiệu quả cao. Tại Trung tâm phương pháp phá thai an toàn được thực hiện bởi các bác sĩ phụ khoa có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

Các bác sĩ sau khi thăm khám, xác định tuổi thai, thể trạng của thai phụ sẽ lựa chọn phương pháp phá thai an toàn phù hơp, tránh được những biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình làm thủ thuật. Có thể yên tâm khi khám tại đây bạn nhé.
Chào bạn.
 Liên hệ tư vấn  Gọi cho tôi nếu bạn đang băn khoăn một vấn đề tế nhị cần được giải đáp.
Điện thoai: (04)62 99 11 99
Hoặc gửi thư qua: phukhoa820.com@gmail.com nếu bạn muốn kể chi tiết hơn.


( Hãy hấp chọn [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] để được giải đáp)