Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội

Written By Unknown on Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014 | 20:33

Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay có khá nhiều các cơ sở y tế nam khoa, phụ khoa của nhà nước và tư nhân. Nhiều người lo lắng, băn khoăn khi lựa chọn là các cơ sở y tế Nhà nước. Do tại các cơ sở này thường đông bệnh nhân, người bệnh thường phải xếp hàng đợi khám, không khí đông đúc trong bệnh viện khiến nhiều người thấy mệt mỏi. Hơn nữa, lựa chọn các cơ sở y tế tư nhân thì người bệnh lại không nắm rõ được chất lượng của cơ sở y tế đó như thế nào. Nên khám phụ khoa ở đâu được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.
Phòng khám 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã và đang là địa chỉ đáng tin cậy cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh nam khoa, phụ khoa trên địa bàn thành phố nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.

Hiện tại, Trung tâm chăm sóc sức khỏe chuyên tư vấn khám và điều trị về các bệnh như:
-    Phụ khoa: các bệnh viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo - âm hộ, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ ,…), bệnh lý về chu kỳ kinh nguyệt (kinh nguyệt không đều, rong kinh,…) đình chỉ thai nghén,….
-    Nam khoa: các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục, các bệnh lý bao quy đầu (dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu), các bệnh về rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, các bệnh lý về tuyến tiền liệt,…

 Nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội

4 lý do bạn nên chọn Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội trong việc khám chữa bệnh phụ khoa, nam khoa.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội áp dụng những phương pháp tiên tiến trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa mang lại hiệu quả cao được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.
1. Chuyên gia trực tiếp tư vấn, khám và điều trị: bảo đảm chính xác, an toàn. Bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng, yên tâm khi đến khám và điều trị.
2.Trang thiết bị y tế hiện đại: Trung tâm có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tốt nhất quá trình khám, chữa bệnh mang lại hiệu quả cao nhất.
3. Tính chuyên nghiệp cao: Với đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, hướng dẫn tận tình thái độ phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng, yên tâm cho người bệnh mỗi khi đến khám.
4. Mô hình “Một bác sĩ - một bệnh nhân: bệnh nhân sẽ được phục vụ theo mô hình “Một bác sĩ – một bệnh nhân”, mọi thông tin liên quan đến bệnh tật của bệnh nhân đều được phân tích, đánh giá để đưa ra những kết luận chính xác và điều trị cho người bệnh tốt nhất, nâng cao uy tín, sự tin tưởng, hài lòng của người bệnh. Đồng thời, chúng tôi luôn tôn trọng trong việc bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh, mọi thông tin các bệnh nhân đến khám đều được bảo mật tuyệt đối.

Nếu bạn đang mắc các bệnh phụ khoa, nam khoa hãy đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội để được khám và điều trị kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra với sức khỏe của bạn.

Nếu bạn có thắc và lo lắng sẽ đau đớn khi khám phụ khoa thì nên tham khảo thêm thông tin tại đây để có thêm kinh nghiệm cho bản thân nhé >> khám phụ khoa có đau không