Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Rủi ro có thể gặp khi phá thai không an toàn

Written By Unknown on Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016 | 01:52

Do kiến thức về giới tính ngày càng phổ cập hơn, nên hiện tượng quan hệ tình dục trước hôn nhân ngày càng nhiều, vì vậy việc mang thai ngoài ý muốn ngày càng nhiều. Rất nhiều bạn nữ chưa kết hôn khi phát hiện ra mình mang thai đều chọn phương pháp hút thai không đau hoặc phá thai to.
Làm thủ thuật phá thai to có những rủi ro gì? Các chuyên gia Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội cho biết, hút thai thì chỉ dưới 12 tuần mới được, phá thai to tính từ 13 -18 tuần, có thể mang lại một số biến chứng, nên cẩn thận chú ý.
Dưới đây chúng tôi sẽ dựa vào 3 rủi ro thường gặp trong phá thai to tiến hành giải thích:


Dẫn đến vô sinh
Làm phá thai to rất dễ dẫn đến hiện tượng vô sinh ở nữ giới, vì vậy cần phải đề cao cảnh giác. Các chuyên gia cho biết, phá thai to sẽ gây tổn thương nhiều mức độ cho tử cung, vì vậy sẽ ảnh hưởng đến việc thụ thai bình thường ở nữ giới, nghiêm trọng còn có thể dẫn tới vô sinh, nên càng cần phải chú ý nhiều.

Dẫn đến một số biến chứng
Sau khi làm thủ thuật phá thai to, sẽ dẫn đến một loạt những biến chứng đối với các bạn nữ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống hàng ngày và sức khỏe của nữ giới. Các chuyên gia nhắc nhở, sau khi làm thủ thuật phá thai to, các bạn nữ nên làm tốt công tác vệ sinh có liên quan để giảm những biến chứng có thể xảy ra và để cho sức khỏe hồi phục nhanh.

Sảy thai không hoàn toàn
Thủ thuật phá thai to rất dễ xảy ra hiện tượng sảy thai không hoàn toàn, nên hy vọng các bạn nữ cần chú ý. Các chuyên gia cho biết, khi xảy ra hiện tượng sảy thai không hoàn toàn, đặc biệt là khi nhau thai không ra hết thì phải nhanh chóng tiến hành làm thủ thuật nạo buồng tử cung, không sẽ để lại những di chứng nghiêm trọng.

Các chuyên gia Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội nhấn mạnh, trong xã hội ngày nay các bạn nữ nên ý thức cao việc bảo vệ bản thân, nếu không có khả năng điều kiện để sinh con thì nên chọn một phương thức tránh thai khoa học, nếu như lỡ mang thai ngoài ý muốn thì nên làm thủ thuật phá thai sớm, không nên để lâu vì càng để lâu thì rủi ro trong thủ thuật sẽ càng lớn. Đồng thời không nên vì tiếc tiền mà chọn những cơ sở không uy tín như vậy là đang hy sinh sức khỏe của mình.

Khi mang thai ngoài ý muốn nên chọn một địa chỉ phá thai an toàn – Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội