Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Có nên đốt lộ tuyến hay không

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016 | 21:24

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh rất hay gặp ở phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều chị em do chủ quan nên thường phát hiện bệnh muộn. Có chị chỉ khi đi khám hiếm muộn mới biết do bị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Nhiều người vẫn chia sẻ rằng chữa viêm lộ tuyến rất khó, chữa mãi không khỏi nhưng đây là bệnh rất dễ tái phát cho nên để chữa trị hiệu quả thì bệnh nhân cần phải chữa đúng cách và kịp thời. Bởi bệnh nếu đã chuyển sang mãn tính thì việc chữa trị sẽ lâu và phức tạp hơn.



Ngoài ra thái độ hợp tác, tinh thần của bệnh nhân cũng rất quan trọng. Bệnh nhân cần điều trị tích cực, tránh stress và giữ tâm trạng thoải mái, tránh quan hệ tình dục trong giai đoạn này… Đặc biệt, nên khám chữa bệnh tại những địa chỉ y tế uy tín. địa chỉ chữa viêm lộ tuyến

Nói về việc có nên đốt lộ tuyến hay không? Xin trả lời rằng, việc viêm lộ tuyến có cần đốt hay không là do các bác sĩ quyết định. Theo đó, các bác sĩ phải qua thăm khám, xác định mức độ viêm của bệnh nhân rồi mới có chỉ định cụ thể.

Hiện nay, biện pháp đốt diệt tuyến (điện, laze, áp lạnh…) có hiệu quả rất cao đối với việc chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào bị viêm lộ tuyến cũng cần đốt diệt tuyến. Ở những trường hợp viêm lộ tuyến mà lộ tuyến nhẹ, mức độ tổn thương nhỏ thì chỉ cần điều trị nội khoa. Đốt diệt tuyến thường áp dụng với những trường hợp viêm lọ tuyến nặng, lộ tuyến rộng. Ngoài ra, bác sĩ có thể chỉ định đặt thuốc âm đạo, kết hợp các biện pháp vệ sinh phù hợp tuỳ vào từng trường hợp.

Đốt diệt tuyến bằng biện pháp đốt điện cao tần đang là 1 biện pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung mang lại hiệu cao, an toàn và không đau, ít xảy ra biến chứng…viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không

Nếu tình trạng viêm lộ tuyến của bạn ở mức độ nặng, có thể cân nhắc việc đốt diệt tuyến. Tuy nhiên, cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa và  thực hiện đốt lộ tuyến tại những cơ sở y tế uy tín, đảm bảo chất lượng.