Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Tại sao kinh nguyệt lại không đều?

Written By Unknown on Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016 | 02:30

Kinh nguyệt cũng được gọi là “thời gian biểu” của nữ giới, bình thường đều đặn mỗi tháng sẽ đến một lần, nếu kinh nguyệt không xuất hiện theo quy luật thì có nghĩa là sức khỏe nữ giới đang có vấn đề, cần phải cảnh giác. Dưới đây chúng ta cùng nghe bác sĩ chuyên khoa Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội giới thiệu về vấn đề này.
Nguyên nhân kinh nguyệt không đều là gì? bác sĩ chuyên khoa Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội giới thiệu có 3 nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt không đều:
  Trong thời kì kinh nguyệt không chú ý giữ ấm: Chuyên gia Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội cho biết, nếu trong chu kỳ kinh không chú ý giữ ấm vẫn mặc quần đùi, váy ngắn rất dễ làm cho mạch máu trong vùng chậu bị co lại, dẫn đến hậu quả lượng kinh ít hoặc tắc kinh .v.v.
  Lạm dụng thuốc kháng sinh: Sử dụng nhiều thuốc kháng sinh nhiều sẽ tiêu diệt cả vi khuẩn có lợi trong cơ thể, làm cho vi khuẩn có hại ngày càng mạnh hơn, càng dễ gây nên kinh nguyệt không đều, không phóng noãn, bế kinh.v.v.
  Áp lực cuộc sống: trong cuộc sống, nữ giới trong độ tuổi sinh nở nếu thời gian dài ở trạng thái căng thẳng stress, có những biến động về tâm lý, lâu ngày sẽ làm ức chế chức năng dưới đồi tuyến yên, làm cho chức năng buồng trứng cũng chịu ảnh hưởng không thể hoạt động bình thường được, dẫn đến tình trạng không phóng noãn. Gây nên triệu chứng rối loạn chu kỳ ở nữ giới.
  Dựa theo kết quả nghiên cứu cho thấy, ở nữ giới bị rối loạn kinh nguyệt trong thời gian dài thì có thể dẫn đến hiện tượng vô sinh. Những năm gần đây tình trạng vô sinh ngày càng gia tăng và kinh nguyệt không đều ở nữ giới là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng này.
  Điều trị kinh nguyệt không đều nên đến cơ sở y tế uy tín
  Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội là cơ sở chuyên về sức khỏe sinh sản trực thuộc Sở Y Tế với hơn 20 năm lịch sử, Trung tâm với chức năng chỉ đạo, hưỡng dẫn, điều trị , chăm sóc sức khỏe cho người dân toàn Thành phố. Trung tâm với những kiến thức sâu rộng về các bệnh phụ khoa, có tính quy phạm và khoa học, trình độ chuyên môn kỹ thuật chuyên nghiệp, phục vụ toàn diện cho bệnh nhân và trở thành mô hình hệ thống y tế điển hình chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyên khoa phụ khoa ở Hà Nội, tạo dựng nên thương hiệu có uy tín ở Hà Nội về điều trị các bệnh phụ khoa.
  Chuyên gia Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội nhắc nhở: Cho dù là nguyên nhân gì dẫn đến Kinh nguyệt không đều là gì đi nữa thì đều cần phải đến bệnh viện khám tìm nguyên nhân để điều trị. Ngoài ra, chuyên gia Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội còn dựa vào tình hình bệnh tình của bệnh nhân để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, giúp bệnh nhân nhanh chóng loại bỏ được lo lắng của kinh nguyệt không đều. Nếu các bạn còn muốn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này hãy nhấp [Tư vắn trực tuyến] hoặc gọi đến đường dây nóng 04-62991199 để được tư vấn cụ thể hơn.