Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Cắt bao quy đầu kiêng quan hệ bao lâu

Written By Unknown on Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016 | 19:01

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật cắt phần da thừa ở quy đầu nam giới. Cắt bao quy đầu khi nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. Những trường hợp bị hẹp hoặc dài bao quy đầu mà không được cắt sẽ gây khó khăn trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục. Hơn nữa, nếu trường hợp bao quy đầu dài, hẹp mà không được can thiệp kịp thời rất có thể dẫn đến viêm nhiễm nam khoa, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Một trong những vấn đề liên quan tới cắt bao quy đầu thường được nam giới quan tâm đó là sau cắt bao quy đầu bao lâu thì được quan hệ tình dục?


Thủ thuật cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa. Thủ thuật này diễn ra nhanh chóng, không gây đau đớn cho người bệnh. Sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh có thể được về nhà ngay mà không phải nằm viện. Tuy nhiên, bên cạnh tuân thủ những quy định về cách chăm sóc sau cắt bao quy đầu thì nhiều nam giới vì lý do nào đó mà không “nhịn” được “chuyện ấy”.

Việc quan hệ tình dục quá sớm khi mà bao quy đầu vẫn chưa lành hẳn có thể sẽ khiến cho nam giới có cảm giác đau đớn, đặc biệt có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

Đơn cử trường hợp của anh Minh S. (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Mới cắt bao quy đầu được 3 tuần nhưng nói thật do tôi nhu cầu cao nên đã không thể kiềm chế được ham muốn của mình. Tôi năn nỉ vợ “chiều” và kết quả là tôi cảm thấy rất đau đớn. Cuộc “yêu” không được như ý khiến cả hai vợ chồng tôi vô cùng thất vọng”.

Thực tế, sau thủ thuật cắt bao quy đầu 7- 10 tuần, vết thương lành không còn rỉ nước vàng . Tuy nhiên do phần quy đầu dương vật tương đối nhạy cảm, nên các bác sĩ khuyến cáo, tốt nhất sau 1-2 tháng cắt bao quy đầu, nam giới mới có thể quan hệ bình thường được. Vấn đề này còn cần phụ thuộc vào từng bệnh nhân. >> Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Ngoài ra, sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, nam giới cần phải chú ý chăm sóc bản thân, giữ vết thương được khô ráo, tránh tiếp xúc với nước. Không để nước tiểu làm ướt bông băng vết thương. Bên cạnh đó, trong chế độ ăn uống, nên tránh các chất cay nóng và chất kích thích như rượu, bia trong 2 tuần sau tiểu phẫu, không hút thuốc và ăn các đồ hải sản... Tránh vận động mạnh và nên mặc quần áo rộng để cơ thể được thoải mái hơn.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn, nam giới trước khi có quan hệ tình dục nên kiểm tra lại cậu nhỏ cẩn thận để đảm bảo rằng cậu nhỏ của bạn đã được bình phục hoàn toàn hoặc cũng có thể nhờ tư vấn từ phía các bác sĩ chuyên khoa bạn nhé