Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Phòng khám 38 Cảm Hội có tốt không?

Written By Unknown on Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014 | 20:27

“Tôi năm nay 50 tuổi, đến tuổi này rồi thì sức khỏe sẽ suy yếu hơn hẳn những ít nhiều vẫn có những nhu cầu sinh lý thiết yếu. Điều đáng nói là mỗi lần tôi muốn quan hệ tình dục thì lại gặp “trục trặc” khi thì không cương cứng được, khi thì cương yếu quá, lúc thì cương rất nhanh nhưng lại mềm cũng rất nhanh,... lúc quan hệ tôi lại thường bị đau nhức nữa. Tôi không nghĩ là mình đã hết cái tuổi “lâm trận” khi nhu cầu vẫn còn mà là do mình đã mắc bệnh lý nào đó. Vì thế tôi muốn đi khám và được điều trị. Thế nhưng tôi cũng rất e ngại không biết những biểu hiện bệnh của mình như thế thì nên đi khám ở đâu cho đúng. Một số người bạn “chí cốt” của tôi giới thiệu cho tôi một địa chỉ ở số 38 phố Cảm Hội nhưng tôi vẫn đang băn khoăn không biết Phòng khám 38 Cảm Hội có tốt không?...” Đây là những chia sẻ của anh Cao Văn Đ. (Từ Liêm, Hà Nội).



Chắc hẳn địa chỉ số 38 Cảm Hội đã được nhiều người nhắc đến nhưng ít ai biết rằng đây là một cơ sở y tế chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế Hà Nội với cái tên đầy đủ đó là Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội chứ không phải là Phòng khám 38 Cảm Hội các bạn nhé.

Hiện nay trên địa bàn Thành phố Hà Nội có không ít các cơ sở y tế từ công lập tới tư nhân, đặc biệt là hệ thống các phòng khám hoạt động sôi nổi với nhiều phương pháp lôi kéo bệnh nhân như: quảng cáo, khuyến mại... Điều này gây cho người bệnh không ít hoang mang trong lựa chọn địa chỉ khi có nhu cầu. Bên cạnh đó, những trường hợp “dở khóc dở cười” của các bệnh nhân vì vô tình chọn nhầm địa chỉ cũng xảy ra khá nhiều. 

Như trường hợp của anh Nguyễn H. (27 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội), khi gặp phải những triệu chứng khó chịu như tiểu nhiều lần, đau buốt khi đi tiểu, tiểu rắt anh đi khám tại một phòng khám tư để đảm bảo nhanh gọn và tiết kiệm thời gian. Nhưng