Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Những bệnh viêm phụ khoa thường gặp ở nữ giới

Written By Unknown on Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013 | 00:24

Viêm sinh dục nữ giới là một vấn đề quan trọng trong bệnh phụ khoa. Nó cũng là nguyên nhân gây nhiều rối loạn nhất trong đời sống và hoạt động tình dục của người phụ nữ. Có tới 88,9% những người bị bệnh phụ khoa là viêm sinh dục. Viêm sinh dục có thể do nhiều nguyên nhân: nhiễm trùng sau sảy thai, đẻ, vệ sinh kém khi giao hợp…bệnh thường do những loại vi trùng như vi trùng lậu; vi trùng thường (chủ yếu do liên cầu trùng); ký sinh trùng Trichomonas hoặc nấm …
Viêm sinh dục là những lọai bệnh rất phổ biến, tất cả các cơ quan sinh dục đều có thể bị viêm nhiễm, bệnh cấp tính dễ trở thành mãn tính, do vậy điều trị rất khó khăn. Vì vậy giai đoạn cấp tính phải điều trị tích cực, triệt để.

viêm phụ  khoa
Những bệnh viêm phụ khoa thường gặp ở nữ giới
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản giới thiệu những bệnh viêm phụ khoa thường gặp.
Khí hư: là một trong những triệu trứng phổ biến nhất của viêm sinh dục, người phụ nữ đi khám bệnh chủ yếu vì khí hư ra bất thường. Bình thường khí hư có ít, không chảy ra ngoài là một chất dịch trắng như sữa, hơi đặc, hoặc trong,dính như lòng trắng trứng, nhựa chuối. Khi chất dịch tiết ra nhiều, chảy ra ngoài âm hộ làm chị em khó chịu thì dù dịch đó có màu trắng, vàng hay xanh, có mùi hay không đều là biểu hiện bất thường của viêm phụ khoa .
Viêm cổ tử cung: là bênh phụ khoa phổ biến nhất ở nước ta. Có 2 hình thái viêm cấp tính và mãn tính.
- Viêm phần phụ: là một loại nhiễm trùng khá phổ biến. Trong phần phụ thì vòi trứng, buồng trứng và các dây chằng đều có thể bị viêm nhiễm, nhưng tổn thương  ở vòi trứng thường gặp nhất. Viêm phần phụ cũng có 2 hình thái: cấp tính và mãn tính. Viêm phần phụ cấp tính dễ trở thành mãn tính, ngược lại mãn tính thường có những đợt kịch phát trở thành cấp tính và bán cấp tính.
- Lao sinh dục: chiếm tỷ lệ thấp trong các bệnh phu khoa bao gồm lao: phần phụ,  thân tử cung, cổ tử cung, âm đạo, âm hộ.
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn link sau đây (địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa) hoặc gọi theo đường dây nóng 04 62991199 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.