Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Tại Hà Nội nên phá thai ở đâu an toàn?

Written By Unknown on Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014 | 02:20

Phá thai là nỗi niềm trăn trở không chỉ của riêng các bậc làm cha, làm mẹ, của các y bác sĩ, mà là của toàn xã hội. Tuy nhiên, có rất nhiều lý do khiến cho những người làm cha, làm mẹ ấy quyết định “chối bỏ đứa con của mình”. Xung quanh câu chuyện về những người mẹ trẻ nạo phá thai còn rất nhiều những nỗi đau dài nhức nhối mà chỉ họ, những người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất không phải là hướng cái nhìn “trách móc” về phía họ, mà cần giúp cho họ định hướng và lựa chọn được cơ sở y tế an toàn, uy tín nhất trước khi thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, để có thể bảo vệ tính mạng trước những rủi ro không đáng có và nhất là bảo vệ khả năng làm mẹ sau này.


Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, hiện nay, các phòng khám phụ khoa thực hiện các thủ thuật phá thai trên địa bàn thành phố Hà Nội ngày càng nhiều, nhưng đâu là một địa chỉ phá thai an toàn và uy tín thì không phải ai cũng biết. Bởi, điều quan trọng nhất của một địa chỉ phá thai an toàn là có thể giúp chị em hạn chế được một cách tối đa những biến chứng xảy ra trong và sau phá thai.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội – 38 phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, được nhiều bệnh nhân đánh giá là một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín. Tại Trung tâm áp dụng các phương pháp phá thai an toàn được thực hiện bởi các bác sĩ phụ khoa có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, mang lại cảm giác yên tâm và an toàn cho người bệnh. Với những điều kiện sau đây, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của thủ thuật:

1. Môi trường y tế đạt chuẩn: Cở sở vật chất khang trang, sạch đẹp, phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo vô trùng tuyệt đối.
2. Phương pháp phá thai an toàn: Giúp thai phụ tránh được những tai biến, biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình phá thai.
3. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén tạo niềm tin cũng như sự tin tưởng đối với chị em phụ nữ.
4. Hiệu quả, an toàn, nhanh chóng: Đến với chúng tôi chị em hoàn toàn có thể yên tâm. Phương pháp phá thai an toàn ít gây đau đớn, an toàn, nhanh chóng mang lại tâm lý yên tâm, tin tưởng và thoải mái cho thai phụ.

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội. Khi mang thai ngoài ý muốn và không có điều kiện để sinh con. Bạn không nên quá hoang mang và lo lắng, điều bạn cần làm là thật bình tĩnh để lựa chọn cho mình một “điểm đến” an toàn. Đừng vì tâm lý xấu hổ, lo sợ mà vội vàng đi “sửa chữa sai lầm” bằng cách tự ý mua thuốc uống không theo sự chỉ định, hướng dẫn của các bác sĩ hoặc tới những cơ sở y tế tư nhân, tự phát. Điều này về lâu dài có thể gây nguy hại tới sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.

Nếu cần được tư vấn hoặc muốn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này, hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện tới đường dây nóng 04 6299 1199, các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Ngoài ra, khi truy cập vào website của Trung tâm để đặt lịch hẹn khám, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.